www.wearechange.org/geteducated/ Fræddu þig um sönnunargögn sem Bush stjórnin reynir að fela

Fræðið ykkur og aflið ykkur heimilda en ef að þið haldið að þessar upplýsingar um lygar frá hvíta húsinu séu eins dæmi þá mun þessi færsla koma þér á óvart.  Það er staðfest að um 70% spurninganna og sönnunargagna um atburðina sem áttu sér stað 11. september 2001 voru skilin útundan og þaggaðar niður í fjölmiðlum. Ef þið trúið ennþá að það hafi verið sett af stað svona CSI hollywood rannsókn þ.s. enginn steinn hafi verið óhreyfður og allir hafi lagst á eitt við að skoða sönnunargögn þá er lífsýnin þín mjög menguð af heilaþvottaefni sjónvarpsrásanna. Sem dæmi þá eru yfir 80 öryggismyndavélar í kring um Pentagon þ.s. flug 77 átti að hafa klesst á og voru myndböndin úr þeim öllum tekin af FBI nokkrum mínútum eftir sprenginguna. Margar af þessum myndavélum voru með æðislegt útsýni af staðnum sem flug 77 átti að hafa krassað á en engin, ég segi ENGIN myndbönd úr þessum myndavélum hafa verið gerð opinber. Einu myndböndin sem voru gerð opinber sýna ekki flugvélina og það eitt ætti að vera nóg á nýrri rannsókn sem bandaríkjaþing hefur neitað síðustu 7 ár. Síðan hvað skeði við WTC byggingu 7 sem var 3. stæðsta byggingin á Manhattan svæðinu þ.s. einungis tvíburaturnarnir voru stærri en hún féll/duftaðist ofan í kjallarann sinn eftirmiðdaginn 11. sept. en engar aðrar stálrammabyggingar hafa fallið af völdum elds í heiminum fyrir eða eftir 11. sept. Svona má lengi telja og vill ég benda ykkur á eftirfarandi síðu sem inniheldur marga heimildaþætti sem taka á þessum málum. Ég sá einhvern tala um að þessar myndir séu einsleitar og fari frjálslega með heimildir, að mínu mati eru þær eins fjölbreittar og þær eru margar þó að sumar taki á sama viðfangsefninu en ég hvet ykkur að taka frá tíma næstu kvöld í stað sjónvarpsgláps þá skoðið þið þættina sem eru hjá  http://www.wearechange.org/geteducated/

Endilega horfið á Everybody's Gotta Learn Sometime - 72 min - Jun 20, 2006

Síðan eru margar aðrar heimasíður sem taka á þessum vanda sem bandaríska fólkið á við að etja:

www.ae911truth.org
www.911truth.org
www.infowars.net
www.prisonplanet.com


mbl.is Sakar Hvíta húsið um að falsa tengsl Íraks og 11. september
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Gúgla

Peter G. Peterson , CFR , NY FED , The Blackstone Group , WTC-7

Þessi könguló sameinar afar vel þræði sem tengja Wall Street, Federal Reserve og Washington. Þetta er gífurlega sterkt og rótgróið vald. Hvaða vald getur sett á svið hollywoodsjóið 11. sept. 2001 og síðan látið ruslveitur sem stjórnmálamenn algjörlega dansa eftir sinni pípu og kóa með sjóinu í gegnum þykkt og þunnt?

Baldur Fjölnisson, 5.8.2008 kl. 20:37

2 identicon

Almenningur í Bandaríkjunum á vissulega við illa stjórn að etja.  Ég óttast að okkar stjórn sé ekki mikið göfugri, bæði hafa þeir dyggilega stutt búss, bler og böðulskapinn, og einnig virðast margar þeirra aðgerðir og eða aðgerðaleysi, því markinu brennt að vinna gegn hagsmunum hins almenna íslendings.

Gullvagninn (IP-tala skráð) 5.8.2008 kl. 21:15

3 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Alveg fyrirliggjandi að enginn B757 fór innum 1.hæð á Pentagon.

Vélin á, samkvæmt bókstafstrúnni, að hafa verið á um 850 km. hraða ! Kommon !!

Ómar Bjarki Kristjánsson, 5.8.2008 kl. 23:07

4 Smámynd: Alfreð Símonarson

Takk fyrir áhuann félagar, það eru enn bækur af ósvöruðum spurningum sem eiga eftir að vera svaraðar af yfirvöldum USA. Ef þeir hafa ekkert að fela eins og td. með pentagon þá ættu þeir að gera öll þessi myndbönd sem þeir lögðu hald á opinber en þeir hafa greinilega margt að fela.

Kær kveðja of lifi byltingin!
Alli

Alfreð Símonarson, 5.8.2008 kl. 23:22

5 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

kannski ÞESSI elska eins og sumir vilja meina.

Georg P Sveinbjörnsson, 6.8.2008 kl. 22:48

6 identicon

Nú er aragrúi fólks í vinnu við að rannsaka flugslys. Væri hægt að finna slíkan rannsakanda og fá hann til að staðfesta að eitthvað væri bogið við að flugvél hyrfi undir þessum kringumstæðum? Hún er á geigvænlegum hraða, og ég segi nú bara fyrir mig, að ég er enginn sérfræðingur í því nákvæmlega hvað gerist þegar flugvél fer á 850 kílómetra hraða inn í byggingu. Að vængirnir rifni af og allt brak fari með geðveikum þunga inn í bygginguna og allt draslið þar... ég veit ekki, mér finnst ekkert ótrúlegt við það.

Hvað segja sérfræðingarnir? Mig vantar einhvern veginn alltaf að sjá sérfræðingana hneykslast yfir þessu. Flugvélar krassa ekki eins og í sjónvarpinu og þegar þær nauðlenda reyna þær að fljúga lægt og hægt og á sléttu svæði, ekki á fullum hraða á mannvirki. Ég véfengi að hægt sé að beita "common sense" í því að ákvarða svona mikilvæg sönnunargögn, ég vil vita hvað sérfræðingarnir í flugslysum og byggingaverkfræði segja.

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 7.8.2008 kl. 00:26

7 identicon

Æjá, og þetta með að Bandaríkjastjórn vilji ekki láta af hendi myndböndin... veistu, ég held að Bandaríkjastjórn declassifyi ekki neitt nema hún þurfi þess, mér sýnist hún gera það sjálfkrafa, enda orðin vön því að hylja sannleikanum síðan úr seinni heimsstyrjöldinni. Mér finnst það dæmigert og þreytandi að Bandaríkjastjórn gefi ekki út allt sem hún hefur, en ég get alls ekki litið á það sem sönnuanrgögn fyrir því að eitthvað annað en flugvél hafi farið í Pentagon. Það er svo eðlilegt fyrir Bandaríkjastjórn að hylja gögnum, mér sýnist þeir gera það sjálfkrafa.

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 7.8.2008 kl. 00:28

8 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Hundrað tonna farþegaflugvél getur ekkert flogið á 850 km. hraða nokkur fet yfir jörðu (það sem hitti pentagon fór inn á annarri hæð sem þýðir að maginn á vélinni hefur þá verið einhverjum sentimetrum yfir grasinu. Komonn, þessi ævintýri eru hönnuð ofan í ofurtrúgjarna ameríkana (sem ekki einu sinni trúa opinberu dellunni lengur) og algjörlega heiladautt fólk utan BNA.

Er ekki lengur kennd einfaldasta barnaskólaeðlisfræði? Er kannski lestrarkennsla að verða stór þáttur í starfsemi allra þessarra gerviháskóla? LOL

Baldur Fjölnisson, 7.8.2008 kl. 08:17

9 identicon

Ég ítreka, ég vil vita hvað sérfræðingur í flugslysum hefur að segja um þetta, og enn sem komið er hefur mér ekki tekist að finna einn einasta sem er reiðubúinn til að fullyrða að það sé eitthvað athugavert við þetta.

Ennfremur mættirðu gjarnan finna fyrir mig þá barnaskólaeðlisfræði sem sýnir fram á að þetta sé ekki hægt eða jafnvel gefur það í skyn. Nú vill svo til að ég stúdera eðlisfræði, og ég get fullvissað þig um að mun furðulegri hlutir eru í hversdagsleikanum en opinbera saga Bandaríkjastjórnar hvað varðar Pentagon-árásina.

Þú þarft hinsvegar ekki að eiga í neinum vandræðum með að sannfæra mig um þetta, enda er ég ekki beinlínis hrifinn af Bandaríkjastjórn og veit fyrir víst að hún lýgur reglulega um mun mikilvægari hluti. Það eina sem þú þarft að gera til að sannfæra mig er að finna sérfræðing í flugslysum sem tekur undir að þetta hafi ekki gerst! Það ætti ekki að vera svo erfitt, er það? Varla eru allir sem hafa stúderað flugslys áratugum saman, með Bandaríkjastjórn í liði?

Og hvað er það, nákvæmlega, sem á þá að hafa gerst? Getur einhver útskýrt fyrir mér til hvers hinar meintu vísbendingar benda, frekar en bara til hvers þær bendi ekki? Þetta minnir mig stundum á að rífast við sköpunarsögusinna, þeir geta endalaust drullað yfir þróunarkenninguna en virðast ekki mögulega geta útskýrt fyrir mér þeirra eigin útgáfu af því sem á að hafa gerst.

Í leitinni að sannleikanum verðum við, af praktískum (lesist: vísindalegum) ástæðum að fara eftir bestu kenningunum sem við höfum hverju sinni. Ef enginn hefur betri kenningu en þá opinberu, sem sönnunargögnin bakka upp og hefur stuðning sérfræðinga á sviði brotlendinga, þá er ekki verið að segja mér neitt hérna. Þá verð ég engu nær, læri ekki neitt, skil hvorki né veit nokkurn skapaðan hlut um málið! ÉG VEIT að Bandaríkjastjórn lýgur ítrekað um mikilvæg málefni, er það eina sem er verið að segja mér hérna? Það er augljós, söguleg staðreynd, það er bara ekki það sem ég er að tala um, ég er ekki að spyrja hvort Bandaríkjastjórn sé óskeikul eða ekki, heldur hvar séu sérfræðingarnir sem mótmæli því að flugvél hafi farið inn í Pentagon!

Það er það sem ég er að spyrja um og ekkert annað. Ég nenni ekki að tala um hvernig Bandaríkjamenn séu, hverjir trúi þessu, ég nenni ekki að ræða hvað hinum eða þessum "finnst" heldur, ég vil fá sérfræðingana. Ég vil fá staðreyndirnar. Er það staðreynd, og þá óumdeild staðreynd, að hundruða tonna flugvél geti ekki farið svona hratt á lágu flugi? Og ef hún krassar á eitthvað eins og Pentagon, ættu hlutirnir á þeim hraða ekki að fara beinustu leið inn í Pentagon, í stað þess að skoppa af veggjunum? Rifna vængirnir ekki af ef framendi tengingarinnar við flugvélina eru það fyrst sem verður fyrir árekstri?

Og geturðu vinsamlegast, plís plís PLÍS PLÍS PLÍS fundið sérfræðing í flugslysum sem er reiðubúinn til að fullyrða svona hluti? Það eru til íslenskir flugslysasérfræðingar, eigum við að gera persónulega rannsókn úr þessu?

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 7.8.2008 kl. 11:47

10 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Hint: Hundrað tonna farþegaflugvélar verða að hægja á sér til að geta yfirleitt lent (flugvél sem á að hafa verið á 850 km. hraða sentimetra yfir jörðu er í raun að lenda) vegna loftpúða sem myndast undir henni. Hún kemst ekkert svona nálægt jörðu á þessum hraða, 850 km/klst. Hvað heitir þetta fyrirbæri nú aftur ... já ground effect. Er ekki einu sinni kennd einfaldasta eðlisfræði í öllum þessum gerviskólum?

Baldur Fjölnisson, 7.8.2008 kl. 12:08

11 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Helgi,  það er haugur af alls kyns sérfræðingum(raunar einu ofmetnasta fyribrigði samtímans ásamt rággjöfum) sem hafa lýst því yfir að opinbera skýringin standist ekki nokkra skoðun eða hugsun. Ég gæti sett in slatta af hlekkjum þar sem lærðir ýmsir prófessorar og verkfræðingar, sérfræðingar á mörgum sviðum geta ekki orða bundist og bent ítrekað á margt sem hreinlega gengur ekki upp eðlisfræðilega, sum lögmál eru einfaldlega ófrávíkjanleg eins og bræðslumörk stáls t.d þó að það geti munað einhverju hversu gott hráefnið er. Læt þennan duga núna http://911research.wtc7.net/essays/nist/index.html en lítið mál er að bera sig eftir áliti sérfræðinga af ýmsum toga um atburðina 9/11.

Sjálfur fullyrði ég ekki neitt, en það eykur vissulega verulega á grunsemdir um að ekki sé allt með felldu að nýcónar voru búnir, eins og minnisblöð sem óvart láku sanna algerlega, að þá sárvantaði atbburð á borð við Pearl Harbour til að ná markmiðum sínum á ásættanlegum tíma. Sjá nánar um þetta HÉR t.d.

Síðan er bara að googla lykilorðum og sérfræðiálitin koma á færibandi, síðan er það spurning hvort að viðkomandi sérfræðiálit komi frá seppum stjórnvalda eða hugsjónafólki á borð við t.d prófessor David Gray Griffin sem er einn af þeim sem gátu ekki orða bundist yfir dellunni lengur, að hann sé að leggja nafn sitt að veði til að selja bækur kaupi ég ekki glatt og maðurinn er með eindæmum skarpur og rökvís

Allt það besta var notað í þessar byggingar á sínum tíma og sérhert stál. Byggingin var einnig hönnuð með það í huga að hún þyldi að margar flugvélar klesstu á hana samtímis. Þetta er líka vitað, sá viðtal við einn af þeim er byggðu turnana og hann sagði fráleitt að ein flugvél gæti gert út af við þá báða.

 Og hvað þá byggingu 7 sem engin vél flaug á og afar takmarkaðir eldar loguðu í?  Samt fellur hann í duft alveg eins og turnarnir....hmmm.

Georg P Sveinbjörnsson, 7.8.2008 kl. 12:50

12 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Þetta er súrrealísk vitleysa frá a til ö.

Þarna rétt utan við Penatgon er margakreina braut sem liggur að byggingunni og upp úr hálf tíu að morgni var þar stuðari við stuðara og þetta hundrað tonna flikki átti að hafa ætt þar rétt yfir á fullu gasi (850 km. hraða) en það hafði ekki minnstu áhrif á umferðina og fólki með stáltaugar brá alls ekki neitt og einn starfsmaðurinn þarna í Pentagon fór með rulluna eins og honum var sagt, já flugvélin flaug í um 60 feta hæð yfir bílnum mínum og skall síðan á Pentagon. Einhverra hluta vegna spurði fréttamaðurinn hann ekki augljósra spurninga á borð við - heyrðu átt þú ekki að vera á sjúkrahúsi eða líkhúsi eftir að þrýstingurinn frá vélinni sprengdi í þér hljóðhimnurnar og þeytti bílnum og þér út í móa? Hahahahaha.

Hvernig nokkur heilvita maður getur gleypt við ævintýrum sem hið opinbera fóðrar bandar. almenning á var mér þegar algjörlega hulið fyrir 40 árum og verður sennilega hulið lengi enn.

Baldur Fjölnisson, 7.8.2008 kl. 12:59

13 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Annars held ég að nú orðið átti sig flestir á því að opinbera sagan um 11. sept. heldur ekki nokkru einasta vatni, hafi þeir á annað borð nennt að kynna sér málið umfram opinbera áróðurinn sem hefur verið dælt í þá.

En það er nú einu sinni svo að þeir sem hafa tætt í sundur opinberu delluna eru í raun með því að segja að þurfi að lífláta/fangelsa/senda í útlegð flestalla lykilmenn í Washington, Pentagon, Langley og Wall Street og á ruslveitunum bæði fyrir beina aðild að málinu og skipulega yfirhylmingu. Það eru jú orsakir og afleiðingar sem fylgja þeim. Þannig að það er svo sem skiljanlegt að margir sem í raun vita betur séu enn að reyna að klóra í bakkann og malda í móinn. Hrun bandaríska stjórnkerfisins verður ekkert gamanmál. Hér heima munu sennilega amk. tveir stjórnmálaflokkar verða útdauða vegna sjúklegs kóerís með bandar. sækóum og svo framvegis. Þetta verður stjórnmálalegur jarðskjálfti upp á 10-12.

Baldur Fjölnisson, 7.8.2008 kl. 13:18

14 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Ég bíð spenntur eftir þeim jarðskjálfta og vona að hann láti finna verulega fyrir sér sem allra allra fyrst.

Georg P Sveinbjörnsson, 7.8.2008 kl. 20:30

15 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Djöf. rugl. ég var með langáfulegasta innlegg 21. aldarinnar og sagði að það væri eðli hinna ungu að vilja byltingar vegna þess að aldna valdaelítan væri alltaf á eftir kúrfunni og hefði aðallega áhuga á status quo eigin hagsmuna vegna. Og svo birtist það ekki. Þvílík móðgun.

Baldur Fjölnisson, 7.8.2008 kl. 22:43

16 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Það var mikið.

Þegar þú ert ungur þá skiptir það þig engu máli þó einhverjar risaeðlur efst á valdapíramítanum drepist. Kerfið er sjálfseyðandi vegna skorts á menntun og umræðu. Kynslóðirnar talast ekki við. Heimska og heilaskaði lagast ekki með aldrinum en heimurinn og hans tækniframfarir æða áfram og sá yngri er minna skemmdur en sá eldri og það er vegna hagsmuna tegundarinnar. Von okkar er því í hinum ungu enda vistunarúrræði hinna eldri orðin einn ruslahaugur og fjármálaráðherraráðherrann nautheimskur dýralæknir og seðlabankinn alzheimershæli og forsætisráðherrann algjörlega án innihalds enda með hagfræðigráðuna úr kornflekspakka.

Baldur Fjölnisson, 7.8.2008 kl. 22:59

17 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Ég er sjálfur póstmódernískur fasisti eins og Obama en með smá mismun - ég vil lífláta/fangelsa alla valdaelítu og ruslpóst vesturlanda strax , færa kosningaaldur niður í 12 ár  og skylda alla karlmenn yfir 40 ára aldri þegar í stað í heilaskimun.

Baldur Fjölnisson, 7.8.2008 kl. 23:12

18 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Það er eina leiðin til að losna við allar þessar keyptu feitu og hugmyndafræðilegu innihaldslausu hórur sem gervilýðræði okkar einkennist af. Hóra hefur engar sérstakar lausnir á hverjum tíma hún bara liggur eftir því sem kúnninn vill, henni gengur tiltölulega vel á meðan hægt er að keyra einhverju minna en Landrover um afturendann á henni og svo er bara að leita á önnur mið. Þetta snýst alltaf um raunverulegt sjálfstæði þegar öllu er á botninn hvolft. Og það byggist á hugmyndafræði og umræðu og heilbrigðum samskiptium og fyrst og fremst hórufríu umhverfi. Og þessum nauðsynlegu grundvallaratriðum hefur ekki verið fylgt. Því eru ýmsar grundvallarstofnanir þjóðfélagsins sem ruslahaugur vegumfangs Hummers. Hefur þú áhuga á Hummer? Er það mitt vandamál sem skattgreiðanda? Hvers vegna leitar þetta hórudrasl ekki bara fyrir sér á stærri mörkuðum td í BNA.

Baldur Fjölnisson, 7.8.2008 kl. 23:37

19 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Amen ,  alltaf kjarnyrtur Baldur

Georg P Sveinbjörnsson, 8.8.2008 kl. 12:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband