Chemtrails and UFO above Düsseldorf Germany 08.02.2008. Check @ 0:42 and 02:05


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Agný

Hæ Alli...

Finnst þér ekki vera undarlegir þessir svokölluðu"regnnbogar" sem hafa þar að auki skugga.. Held að verði að kalla þá "chembow"

Ég er búin að ná myndum af svona bogum ..merkilegt nokk alveg á sama stað og þeir mynduðu eins og hjálm..fáránlegt kanski að segja það..En svo sá ég þann þriðja á laugardaginn 19 ..eða sunnudaginn 20 sept.. En á meðan ég fór inn til að ná í myndavélina og græja hana..tók ekki langa stund þá var þessi bogi gjörsamlega gufaður upp..

Eg man aldrei eftir því að hafa séð svona hjálmlaga regnboga/efnaboga og það 3 frá í júní og öll skiftin á sama stað síðan ég flutti í húsið en það var "98..

Ég er sko búinn að vera skýja"glápur"/glópur þokkalega lengur en það...;-)

En þú ættir að fara að skoða þetta hér http://www.vodpod.com/ingaorama

Agný, 23.9.2009 kl. 04:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband