52 km á lengd NA við Þingvallarvatn í Google Earth

Hann Andri setur inn athugasemd

Kvikasilfurmengun í þingvallavatni og kýrnar sem voru að veikjast, tengist þessu kannski.

http://mbl.is/mm/frettir/togt/frett.html?nid=1290716 

 

Ég tók mynd úr Google Earth sem er rúmir 100 km á breydd og sýnir glögglega efnaslóða þar yfir.

Efnaslóði yfir hálendinu NA við ingvallarvatn

 


mbl.is 40% allra dauðsfalla tengd mengun og óhreinindum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég hef verið að segja við fólkið hér sem liggur í flensu eftir flensu, að það þurfi aðrannsaka andrúmsloftið yfir borginni.  Það er mikið um mjög slæma flensu sem hrjáir fólk.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.3.2008 kl. 09:42

2 identicon

Ze government loooovez you... NOT almenningur er "the great sleeping beast"

Gullvagninn (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 10:29

3 Smámynd: Alfreð Símonarson

Sæl verið þið og takk fyrir áhugann. Ég var í borgarfirðinum á mánudeginum í þessari viku og tók videó af brúnu slikjunni sem var yfir sjóinum og höfuðborginni. Þar sérst greinilega hve mikil mengunn kemur úr efnarákinni. Ég er einnig núna með flensu og er veikur heima í dag. Ég fer aðhenda þessu video inn.

Kær kveðja Alli

Alfreð Símonarson, 7.3.2008 kl. 12:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband