Einhver sem vill losna viđ greinina mína

Ath. ég hengdi efnarákagreinina mína viđ fréttina : Setti ólyfjan í drykk...

Tengingin viđ fréttina er á fćrsluni en ég er ekki í listanum um hverjir hafi bloggađ um fréttina???

frett


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Hefurđu trađkađ á einhverjum viđkvćmum tám ?

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 26.2.2008 kl. 14:09

2 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

ćtli mogginn kannski standi fyrir rákunum?

Brjánn Guđjónsson, 26.2.2008 kl. 14:27

3 Smámynd: Ragnar Kristján Gestsson

Já ţetta virđist nokkuđ heitt mál, var ađ frétta af ráđstefnu, sem kristin samtök héldu og ég er ađili ađ, ţar sem einhver herra Altnickel hélt fyrirlestur um ţetta.  En slóđin hans er www.chemtrail.de

Ragnar Kristján Gestsson, 26.2.2008 kl. 20:29

4 Smámynd: Ragnar Kristján Gestsson

og líka www.projectcensored.org frá Sonoma State University

Ragnar Kristján Gestsson, 26.2.2008 kl. 20:47

5 Smámynd: Alfređ Símonarson

Já, ţađ er ennţá ekkert komiđ frá hvorugu ráđuneytinu, hvorki forseti.is eđa althingi.is ţ.a. viđ ţurfum ađ pressa ţessa umrćđu meira útáviđ. Ég vćnti ţess ađ ţiđ sjáiđ hversu stórtćk ţessi efnaúđun er og er Ísland ţar engin undantekning.  Vonandi eru ţessar myndir sem ég tók nógu vel útskírandi, persónulega fynnst mér ţćr sýna mengunina mjög vel. Einnig myndirnar sem Gullvagnin tók einnig hér Takk fyrir hlekkina Ragnar og ţiđ hin einnig fyrir innlitiđ.

Kćr kveđja Alli 

Alfređ Símonarson, 26.2.2008 kl. 23:23

6 identicon

Fyrir neđan tengil á frétt í bloggfćrslum stendur: Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt.

Ţar sem fćrslan ţín tengist efni fréttarinnar ekki neitt geri ég fastlega ráđ fyrir ađ ţađ hafi veriđ smellt nokkrum sinnum á ţá línu, enda stendur núna fyrir neđan tengilinn í fréttina: Tenging hefur veriđ rofin vegna kvartana.

Nýjasta fćrslan ţín á vćntanlega eftir ađ lenda í hinu sama.  Ţađ er ekkert samsćri, bara mistök af ţinni hálfu ađ ćtla ţér ađ nota fréttablogg til ađ koma einhverju svona á framfćri.  Ţegar mađur bloggar um frétt er ćtlast til ţess ađ bloggiđ sé um fréttina sjálfa eđa tengist henni a.m.k. á einhvern hátt.

Anna (IP-tala skráđ) 28.2.2008 kl. 12:08

7 Smámynd: Alfređ Símonarson

Anna: Ţá bendi ég á ţađ ađ málefni fréttarinnar var ţađ ađ ţađ voru menn grunađir um ađ eytra fyrir fólki og fynnst mér ţađ nokkuđ skyllt viđfangsefninu. Aftur á móti er ég ekki ađ taka svona út hjá öđru fólki og skil ég ţennann möguleika ef ţađ er eitthvađ óviđeigandi, klámfengt eđa persónuárásir sem eru í fćrslunum. Ég tel ađ svo hafi ekki veriđ í ţessu tilfelli og sýnir hvernig ţađ er veriđ ađ reyna ađ dempa niđur umrćđunna um ţessar efnarákir.  Ég hef ekki fengiđ nein svör frá neinum í ríkisstjórninni né frá forsetaráđuneitinu og tel ég ţađ benda á hversu bćldar ţessar stofnanir eru ef umrćđan er ekki í stađlađa handritinu ţeirra. Svona mál eiga ađ vera opinber og tel ég ekki mistök ađ reyna ađ ota fćrslum sínum út. Ţetta mynnir mig á frúina í hamborg nema ađ bannađ sé ađ segja nokkur orđ ţá eru 14.238.382 hugsanlegir variantar bannađir.

En hvađ fynnst ţér um efnarákirnar? 

Alfređ Símonarson, 28.2.2008 kl. 12:39

8 identicon

Vćri ekki vit í ţví ađ reyna ná sýni af ţessu, hef séđ menn setja krukku á jörđina og ná sýni. Svo vćri hćgt ađ fá einhvern til ađ rannsaka ţetta, svo er einnig spurning hvort kvikasilfurs mengunin í ţingvallarvatni tengist ţessu.

Andri (IP-tala skráđ) 28.2.2008 kl. 22:51

9 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Ţađ virđist vera spreyjađ nokkuđ grimmt ţessa daganna og rákir voru óvenjuskýrar í gćrdag og lágu yfir borginni tímunum saman.

Georg P Sveinbjörnsson, 29.2.2008 kl. 13:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband