Hérna er líka annað fréttnæmt

Nú er í fullu gangi umræða innann moggabloggsins á efnarákum sem krisskrossa yfir öllum löndum og eru yfir milljón myndbrota og mynda af þessu. Núna hefur hann Gullvagninn tekið myndir af þessu í gær hérna yfir Reykjavík. Ég hef tekið eftir þessu síðan 2003 og sérstaklega síðasta sumar en enginn hefur talað um þetta á þingi. Færslan Úðaglæpir og myndirnar hjá gullvagninn.blog.is

 

 Ég fór á video.google.com og raðaði chemtrails video eftir dagsetningu, hérna eru nokkur nýleg og áhugaverð.

chemtrails over Jacksonville FL 2.15.08

Chemtrail Spray Operations in the Morning

NYC Aerosol Activity 2/15/08

chemtrails over Phoenix 02-13-08


Endilega verið dugleg við að skrifa í athugasemdir hjá okkur og fáum umræðuna almennilega á stað í þjóðfelaginu. Tékkið líka á gullvagninn.blog.is


mbl.is Helguvík bíði enn um sinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá.. Þetta eru rákir eftir þotur.!

Jon (IP-tala skráð) 16.2.2008 kl. 18:07

2 Smámynd: Alfreð Símonarson

Jón: Sem hanga í loftinu klukkutímum saman.

Alfreð Símonarson, 16.2.2008 kl. 18:13

3 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Ha ha....Jon sauðnaut

Georg P Sveinbjörnsson, 16.2.2008 kl. 19:27

4 identicon

Ég var í vafa, satt að segja, þangað til ég horfði á fyrstu 7 mín af Aerosol Crimes heimildarmyndinni, þar er þetta útskýrt á svo skýran hátt að ég varð fullviss um hvað ég var að sjá!

Gullvagninn (IP-tala skráð) 16.2.2008 kl. 19:30

5 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Annars ansi magnað hvað það hefur verið hljótt um þetta þó að bæði Bresk og Þýsk yfirvöld séu búin að viðurkenna úðun, það þarf að krefja íslensk yfirvöld svara um það hvort þetta gæti mögulega hafa viðgengist hér á landi eins og maður hefur heyrt marga halda fram.

Georg P Sveinbjörnsson, 16.2.2008 kl. 19:33

6 Smámynd: halkatla

það er buið að skemma fyrir manni aðaláhugamálið úr æsku sem var að fylgjast með þoturákum og láta sig dreyma um hvert væri verið að fara - oh well.

halkatla, 16.2.2008 kl. 19:48

7 Smámynd: Fríða Eyland

Það er kominn tími til að fá fréttir af þessu hér heima, ég vissi ekkert af þessum ófögnuði fyrir nokkru en hef sannfærst eftir að hafa skoðað efnið hjá bloggvinum.

Fríða Eyland, 16.2.2008 kl. 20:49

8 Smámynd: Fríða Eyland

Þessar tilraunir og örbylgjustöðvarnar á Þykkvabæ og Stokkseyri er eitthvað sem við eigum rétt á að verði útskírt fyrir okkur í fjölmiðlum. Óhugnaðurinn er af þeirri stærðargráðu að ég skrifa óhikað að þeir sem standa fyrir þessu séu ótíndir glæpamenn og vitfyrtir ofanálag

Fríða Eyland, 16.2.2008 kl. 21:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband