Ég hef ómælda virðingu fyrir henni Erlu bloggara, þessari rólyndis konu

Ég vill einnig mynnast á að ég ber ómælda virðingu fyrir hjálparsveitamönnum okkar og alls góða starfsfólksins sem hefur hjálpað meðborgurum okkar í gegnum stormasama nótt.  Nú lítur út fyrir að annar stormur sé á leiðinni og tvöfallt álag á þetta ágætis fólk.

Já hún erla1001.blog.is á sko allan okkar stuðning og vissulega hefði þetta getað farið verr og mér til málsbótar læt ég fylgja hlekk á myndina Police State 2: The Takeover sem er rúmlega 2 tímar en tekur vel á ástandinu Hérna tekur hann Alex Jones (www.prisonplanet.com www.infowars.com) sem hefur verið að vekja almenning á níðindsskap stjórnvalda og hvernig allt þetta rugl hefur verið í gangi löngu fyrir 11. september 2001
Takk fyrir Hlekkur fyrir hlekkinn http://hlekkur.blog.is/blog/hlekkur/entry/390597/

Endilega takið frá tíma og horfið á alla myndina og látið athugasemd ykkar í ljós. Kær kveðja Alli.


mbl.is Mál Erlu til rannsóknar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

http://leit.is/thjonsla/go.aspx?url=http://www.mbl.is&mid=254

Þórhallur V Einarsson (IP-tala skráð) 13.12.2007 kl. 21:21

2 Smámynd: Alfreð Símonarson

Þórhallur -> Ég fæ bara forsíðu mbl.is ?

Alfreð Símonarson, 13.12.2007 kl. 21:41

3 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Þakka þér fyrir þessar ábendingar. Er byrjuð að horfa en verð að taka þetta í áföngum magnið svo mikið.

María Kristjánsdóttir, 14.12.2007 kl. 06:19

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Tek undir með þér með hjálparsveitirnar og Erlu

Jónína Dúadóttir, 14.12.2007 kl. 07:45

5 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Ótrúlegur dugnaður í hjálparsveitarfólki, hvernig væri ástandið ef þeirra nyti ekki við? Svo finnst mér að þær eigi vera á föstum fjárlögum, í raun fáránlegt að þær skuli þurfa standa í þessari fjáröflun ár eftir ár.

Hefði ekki viljað lenda í svona hremmingum eins og hún Erla....

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 15.12.2007 kl. 04:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband