The ultimate low budget Didjeridu

Ég fékk flugu í hausinn og bjó mér til Didjeridu


Smá update, það er skemtilegt að læra á þetta hljóðfæri og hérna er klippa frá degi 2. Endilega hlustið á með heirnartólum.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Heyrðist vel

Og föndurhornið var í boði Alfreðs Símonarsonar

Jónína Dúadóttir, 18.1.2008 kl. 12:31

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ekki segja mér að þetta sért þú...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 18.1.2008 kl. 12:32

3 Smámynd: Alfreð Símonarson

Kallinn í eginn persónu

Alfreð Símonarson, 18.1.2008 kl. 14:29

4 Smámynd: Alfreð Símonarson

Það er samt ekki ég sem gerði lagið sem er undir, það er eftir hann Richard Bridge, annað videóið í fyrri færslu. Það næsta verður væntanlega gert úr plaströri eins og er notað í pípulagningar og fl.

Takk fyrir innlitin og kær kveðja Alli. 

Alfreð Símonarson, 18.1.2008 kl. 14:35

5 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Þú ert bara frábær!

María Kristjánsdóttir, 18.1.2008 kl. 17:57

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þegar eitthvað er frábært, þá stimpla ég þessum stimpli

Gunnar Helgi Eysteinsson, 18.1.2008 kl. 22:58

7 identicon

Laugardagxföndrið fundið!  Flott hljóðfæri.

Gullvagninn (IP-tala skráð) 19.1.2008 kl. 09:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband