Hann Geert Wilders er illa haldinn fordómaseggur sem elur á hatri á meðann hann heldur fast í fasistatrompið sitt

Ég vitna herna í fréttina :
"Hollenski íhaldsmaðurinn Geert Wilders hefur sett umdeilda kvikmynd sem gagnrýnir Kóraninn hina helgu bók múslíma á netið. Upphafsatriði myndarinnar sýnir eintak af Kóraninum og í kjölfarið eru sýndar myndir af árásinni á Tvíburaturnana í New York 11. september 2001. "

Ef þetta er fréttnæmt þá hlýtur eftirfarandi video líka að vera fréttnæmt:
Richard Gage & Alex Jones WTC Controlled Demolition 1 0f 4


Endilega farið á síðu www.ae911truth.org sem er samband arkitekta og verkfræðinga sem vilja nýja rannsókn á árásunum þann 11. september 2001. Þeir leggja framm mörg sönnunargögn og rök sem hafa verið slept eða bjöguð af 9/11 rannsóknarnefndinni hans Bush. Ég tel það góðar heimildir þegar fólkið sem byggir stálrammabyggingar eins og þær sem urðu að púðri þennann umdeilda dag leggja framm staðreyndirnar með mikilli þekkingu á viðfangsefninu.

Hérna læt ég fylgja hlekki á nokkrar 9/11 truth hreyfingar:
www.ae911truth.org
www.scholarsfor911truth.org
www.pilotsfor911truth.org
www.question911.com
www.wearechange.org
www.wearechange.org.uk
www.truthaction.org
www.prisonplanet.com
www.infowars.com

Endileg látið ljós ykkar skýna í athugasemdum og kær kveðja Alli.
mbl.is Umdeild kvikmynd á vefnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bumba

Fyrirgefðu, býrðu í Hollandi? Það geri ég og hef búið hér í 28 ár. kynntu þér málin betur góði áður en þú ferð að dæma hvernig "the intfiltration" islamista hér í Hollandi er orðið mikið mál. Með beztu kveðju.

Bumba, 27.3.2008 kl. 23:42

2 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

911 samsæriskenningar eru kjaftæði og eru kenningar  Geet Wilders kenningar um Islam mun heilsteyptari og rökréttari en controlled demolition's ruglið

Alexander Kristófer Gústafsson, 27.3.2008 kl. 23:43

3 Smámynd: Einar Örn Ævarsson

Hvað eru fordómar Alfreð? Er eitthvað í myndinni sem er tvíræðið eða óskýrt? Hvernig tengist villt og krassandi samsæriskenning þín um 911 þessari frétt? Ert þú haldinn fordómum gagnvart Bush, Alfreð?

Þú ert óskýr og líklega reiður frekar en rökfastur. Mundu að þegar vitið þrýtur taka vöðvarnir við...

Einar Örn Ævarsson, 27.3.2008 kl. 23:54

4 identicon

æj æj , svo ég tjái mínar skoðanir þá grunar mig á þú sért fábjáni Alfred !

nonni (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 23:56

5 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Jú, Alfreð, þetta er allt rétt hjá þér.  Mannálkan er "illa haldinn fordómaseggur"  Vafasamur pappír í meira lagi.  Sorglegur gaur. 

Ennfremur er það rétt að flugvélaárekstur og eldur geta aldrei skýrt hrun wtc 1&2 og reyndar hrundi þriðji turninn og eigi flaug nú flugvél á hann svo vitað sé.

Einnig verður að hafa í huga að ákaflega ólíklegt er að óvanir flugmenn (eins og meintir flugræningjar eiga að hafa verið) hafi getað flogið vélunum á þann hátt sem fólki er talin trú um.  Jafnvel spurning hvort þaulvanir flugmenn hafi getað það.

En svo sem alveg sama hvaða þáttur opinberu sögunnar um 9/11 er skoðaður.  Þar stendur ei steinn yfir steini.

Þetta vita þeir sem kynna sér mál.   

Ómar Bjarki Kristjánsson, 28.3.2008 kl. 00:56

6 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Ég hef fann eina síðu sem hafði "sönnun" fyrir því að hitler var leynijúði flæktur í gyðingasamsærið til þess að byrja helförina til þess að illir gyðingar gætu eignast Palestínu (ekki að grínast)

Alexander Kristófer Gústafsson, 28.3.2008 kl. 01:29

7 Smámynd: Ísleifur Egill Hjaltason

Hjálpi mér, vitleysingarnir sem að eru hér að ofan...

Alexander, þessi maður er ekkert nema hræsnin uppmáluð. Það að vilja banna Kóraninn en ekki Biblíuna er eins og að vilja banna skammbyssur en leyfa hverju sem er að kaupa hríðskotariffla.

Einar, hvað ert þú að bulla um vöðva og að það geti virkilega viti borin manneskja þolið Bush sem þú "dulbýrð" svo sem fordóma. Legg til að þú takir kúrs í sálfræði í staðinn fyrir að reyna að sálgreina netverja.

Lassý mín, síðast þegar ég tjékkaði var internetið ansi stór staður, er ekki svolítið tæpt að setja hann allan undir sama hatt?

Ísleifur Egill Hjaltason, 28.3.2008 kl. 01:33

8 Smámynd: Alfreð Símonarson

Frábært að fá nýan vínkil á umræðuna og takk öllsömul fyrir áhugann. Þið sem segja mig fordómafullan þá er ég ný búinn að setja inn 13 hluta fyrirlestur frá arkitektinum Richard Gage en ástæðan fyrir því að ég hef ekki sent inn par 2 3 og 4 þessu viðtali er vegna þess að gaurinn er ennþá að uplóda þeim inn á youtube. 

Kær kveðja Alli 

Alfreð Símonarson, 28.3.2008 kl. 01:45

9 Smámynd: Alfreð Símonarson

Nonni -> útskýra nánar en fólk þarf oft heimildir til að taka stóru orðin alvarlega sem þér skortir felagi.

Alfreð Símonarson, 28.3.2008 kl. 01:47

10 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Ég get líka komið með heimildir frá sagnfræðingum David Irwing um að helförina sé sviðsett, þær eru einkis virði og ómarktæktar og það kemur fyrir að einstaklingar með gráður gerist klikkaðir. Þa sama gildir um þennan plebba Richard Gage

Alexander Kristófer Gústafsson, 28.3.2008 kl. 02:07

11 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

"Menntaskólanemi, trúleysingi og Stjórnarmaður í UVG-R."

Er sjálfur trúleysingi Ísleifur en ég á mjög erfitt að taka einstaklinga sem eru í vinstri grænum alvarlega. 

Alexander Kristófer Gústafsson, 28.3.2008 kl. 02:09

12 identicon

Alexander....

Richard Gage er ekki bara að segja það sem honum finnst eða segja eitthvað sem hann heyrði einn gaur segja, heldur eru fleiri hundruð sérfræðingar ef ekki þúsund sem eru sammála honum.

 Ég ætla ekki að fara að segja til um hvor hefur rétt fyrir sér en að bera þessa 2 menn saman og hvernig þeir koma með "sannanir" fyrir einhverju er bara kjánalegt! David irwing viðurkenndi lengi að helförinn hefði farið fram, hann sagði bara að hitler hefi ekki vitað af henni og alls ekki fyrirskipað hana. það var ekki fyrr en 1988 eða 1989 sem hann byrjar að afneita helförinni.

Þessi mynd Geet Wilders er lítið annað en hatursáróður.

Hammond (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 03:43

13 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Takk fyrir góða grein og brýnt að benda á þetta, Geet Wilders er viðbjóðslegur karakter, hef aðeins fylgst með kauða.

Bumba, þarf maður að búa í Hollandi til að hafa einhverja innsýn í mál þar?...common

Alexander er með hausinn á bólakafi í blekkingasúpunni ennþá virðist og samanburðurinn við Irwing aðeins spaugilegur, hann taka fáir alvarlega en gríðarfjöldi vísinda og sérfræðinga/fræðimanna taka yndir grunsemdir Gage, enda opinbera skýring Bush stjórnarinar á atburðunum 9/11 aðhlátursefni um allar jarðir jafn fráleitar og þær eru, en sennilega verða margir í afneitun enn um sinn og ríghalda í blekkinguna og þora ekki að horfast í augu við svikin fyrr en fjöldinn vaknar.

Georg P Sveinbjörnsson, 28.3.2008 kl. 11:52

14 Smámynd: SeeingRed

Einar Örn, eru það fordómar gagnvart Bush að vilja gera hryllilega glæpi hans og samstarfsmanna sem flestum ljósa? voru þeir sem töluðu gegn uppgangi Nazista þegar þeir voru að ryðja sér til rúms á sínum tíma með fordóma gagnvart Hitler?

SeeingRed, 28.3.2008 kl. 11:58

15 Smámynd: Björn Heiðdal

Það er alltaf dapurt þegar múslimar, hommar og Alexander sjálfur eru sammála um eitthvað.  Alexander fellur í þá gryfju að halda að hann geti mígið upp í loft og þá verði rigningin heit.  Hér er einungis um skammgóðan vermi að ræða.  Eitthvað sem kemur og fer en skiptir samt máli fyrir suma sem vilja hafa skoðun á málinu.  Sama hversu illa ígrunduð hún er og jafnvel án neinna sýnilegra skýringa sem gætu skýrt málið.  Sérstaklega verður að hafa í huga að hommar, múslimar og Alexander hafa rétt á sínum skoðunum óháð aðstæðum eða öðru sem getur haft áhrif á þessi mál. 

Björn Heiðdal, 30.3.2008 kl. 01:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband