Nokkur hugljúf lög og lifi byltingin! gegn stríði það er að segja

Jimi Hendrix-Machine Gun (Fillmore East, 4th Show)

Protest Music is "Patriotic" (4): "Sounds of Silence"

System of a Down-Boom!

System Of A Down - Fuck The System

Wake up - Rage Against The Machine

Protest Music is "Patriotic" (2): Springsteen (Banned)

mbl.is Bændur tóku lögreglumenn í gíslingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ef þú hlustar á tónlist sem þessa, sýnist mér þú hafa nokkuð góðan smekk!

Magnús Geir Guðmundsson, 22.2.2008 kl. 22:24

2 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Alltsaman flott lög takk fyrir....hér er eitt ansi gott;

They are dropping bombs again and they are doing it in my name.

Georg P Sveinbjörnsson, 22.2.2008 kl. 23:46

3 Smámynd: Hlynur Hallsson

Frábær lög! Takk fyrir þessi myndbönd Alfreð. Bestu kveðjur,

Hlynur Hallsson, 23.2.2008 kl. 00:45

4 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Mig minnir að ég hafi verið á þessum tónleikum með Hendrix. Takk fyrir mig og hafðu ekki áhyggjur af þessum rákum á himninum, þær eru bara myndrænar.

Eva Benjamínsdóttir, 23.2.2008 kl. 15:40

5 Smámynd: Alfreð Símonarson

Eva, frábært að þú hafir verið á þessum tónleikum. Ég hef áhyggjur svo lengi sem við vitum ekki hver er að úða þessu og hvaða efni þetta eru. Hbað áttu við með að þær eru einungis myndrænar?

Alfreð Símonarson, 23.2.2008 kl. 17:03

6 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Alfreð, fyrst og fremst finnst mér gott að vita til þess að þú hugsir um baráttuna fyrir friði á jörð.

Ég sé hér út um gluggann minn afar áhugaverðan norrænan, síbreytilegan himinn og held að hann sé ástæðan fyrir því að ég er hér en ekki í Afríku á þessum árstíma. Svona gamall Hippi einsog ég, læt mér ekki allt fyrir brjósti brenna. Vona bara að þetta efni á himnum sé ekki köngulóarsprey. Gangi vel kær kveðja eva

Eva Benjamínsdóttir, 23.2.2008 kl. 18:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband