Notaðu vatn sem eldsneiti á bílinn.

Þetta hefur víst verið opinberlega hægt núna seinustu árin og er þetta kit sem þú kaupir í bílinn um 400$. www.fuelfromh2o.com/ eru með meira af rafgreinum fyrir mismunandi stærðir véla og eini útblásturinn er H2O eða vatn, sem er einmitt það eina sem þú hellir á bílinn.
Series 11a MagDrive Brick

Mleira um þetta fyrirtæki er hérna : www.fuelfromh2o.com/

Síðan er til önnur leið til að fá ókeypis orku en þessi tækni notar rafsegulsvið vatns og framleiðir nokkur volt.
Free electricity in a bucket!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hef ekkert að segja vill bara láta vita af mér

Gunnar Helgi Eysteinsson, 21.1.2008 kl. 15:05

2 Smámynd: Alfreð Símonarson

Takk fyrir áhugann og kær kveðja Alli.

Alfreð Símonarson, 21.1.2008 kl. 17:38

3 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Er ekkert verið að hampa þessari tækni að ráði....nema síður sé?

Georg P Sveinbjörnsson, 21.1.2008 kl. 17:40

4 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

Það hefur verið margtalað um nýjan orkugjafa, sem hefði alltaf verið fyrir framan okkur og væri öllum frjáls. Gæti það verið VATNIÐ?

Vilborg Eggertsdóttir, 21.1.2008 kl. 23:31

5 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Þá verða kannski Grænland og Ísland hin nýju orkustórveldi í framtíðinni.

Georg P Sveinbjörnsson, 21.1.2008 kl. 23:58

6 Smámynd: Alfreð Símonarson

Yfirborð jarðar er 70% vatn og gefur það auga leið að eini kosnaður er í byrjun. ATH núna eru rafgeinarnir að framleiða þúsundir prósenta meira mv. straum og vinnu heldur en það sem stendur í kennslubókum. Ókeypis orkuframleiðsla er veruleikinn. Takk fyrir innlitið félagar og kær kveðja Alli.

Alfreð Símonarson, 22.1.2008 kl. 00:06

7 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Ætli engir íslenskir vísinda og uppfinningamenn séu að skoða vatnið í þessu samhengi...hef allavegana ekki heyrt af því.

Georg P Sveinbjörnsson, 22.1.2008 kl. 00:58

8 Smámynd: Helga Linnet

Lífið væri dásamlegt ef það þyrfti bara vatn á bílinn

Helga Linnet, 22.1.2008 kl. 09:17

9 Smámynd: Fríða Eyland

Erlingur er formaður félags íslenskra uppfinningarmanna, ég botna ekkert í vélum, hann skilur trúlega vélina betur en ég. En það sem ég ætlaði að skrifa er að í sennilega 30 ár hefur maðurinn búið yfir þekkingu til knýja bíla með rafmagni en það hefur ávalt verið of kostnaðarsamt

Þetta snýst um pólitík og völd eins og alltaf, það hefur aldrei verið mikið lagt í rannsóknir um aðra kosti vegna þess að olían gefur vel í aðra hönd og það vita þeir sem rúla á kúlunni.

Annars vona ég að heimurinn sé að breytast til batnaðar, þessar vélar eru partur af þeirri framtíðarsýn... 

Fríða Eyland, 23.1.2008 kl. 03:45

10 Smámynd: Alfreð Símonarson

Hæ Fríða, málið er að þetta eru ekki nýar vélar heldur 400$ kitt sem þú setur í núverandi bensín/dísel/própan/methanol brennandi bíla. Snilldin er að þessi tegund virkar á ALLAR vélar sem sprengja eldsneitið og er ekkert annað eldsneiti sem getur það. Þetta virkar þ.s. HHO gasið þarf ekki að fara í gegnum blöndung. Takk fyrir áhugan elskurnar mínar ég hvet ykkur að skoða heimasíðuna sem ég let fylgja :

www.fuelfromh2o.com/

Alfreð Símonarson, 23.1.2008 kl. 09:28

11 Smámynd: Sveinn Hjörtur

Sæll. Ég hef skoðað þessa möguleika með nýja og vistvænni orku. T.d. segulsviðið. Hugsa sér að það getur knúið bíl áfram. Held samt að það sé svo stórt mál að stóru ríkin myndu jarða þessa þróun.

Vona samt að við förum að átta okkur á þessu. Væri ekki frábært ef Ísland, algjört eyland, tæki upp vistvænan akstur með öllu? Snilld. Hugsaðu þér ferðamannaparadísina sem yrði hér. Engin mengun að ráði... 

Sveinn Hjörtur , 24.1.2008 kl. 08:56

12 Smámynd: Ari Björn Sigurðsson

Þvílikt bull.  Þetta er eitt af þessum svikamyllu-fyrirtækjum sem selja auðtrúa fólki drasl. Þeir segja að þetta eigi að auka nýtni vélarinnar um 12% en sýna ekki fram á nein rök sem styðja það. Engar vísindalega prófanir, þarf að segja meira?

Það þarf ekki mikla eðlisfræðikunnáttu til að sjá í gegnum þetta. 

Ari Björn Sigurðsson, 30.1.2008 kl. 16:28

13 Smámynd: Alfreð Símonarson

Takk fyrir jákvæðnina Ari, það er einmitt slæmt að alhæfa hluti, hvað þá hluti/hugarfar sem maður lærir af öðrum. Sannleikurinn er sá að maður þarf að sækja upplýsingar og sannreyna fyrir sjálfan sig til að geta verið nokkuð öruggur.  Ég hef því miður ekki keypt mér þetta en ég pósta um það væntanlega í blogginu ef af því verður.  Varstu með einhver gögn um að nýtnin sé sú sama þó þú dælir HHO inn um loftinntakið??

Alfreð Símonarson, 30.1.2008 kl. 21:19

14 Smámynd: Ari Björn Sigurðsson

Það var ekkert að þakka, ég myndi ráðleggja þér að hugsa málið betur áður en þú ferð að henda peningum í þetta. Ekki trúa öllu sem þú lest á netinu, sérstaklega á svona viðvaningslegum síðum eins og þessari sem þú bendir á.

Viðskiptamódelið hjá svona gaurum er einhvernveginn svona:

1) Selja auðtrúa fólki hluti sem það vill trúa að séu raunhæfir og virki (hver vill ekki spara 15 - 45% í eldsneytiskostnað).

2) Þetta sama auðtrúa fólk sem fellur fyrir þessu er svo einmitt mjög líklegt til að "finna mun á eyðslunni", af því það vill finna hann, þó enginn munur sé í rauninni. ´Þegar og ef fólk fattar svo að það hefur verið platað, skammast það sín svo að það vill ekki viðurkenna það, fyrir sjálfum sér eða öðrum. En þetta skiptir náttúrulega ekki máli fyrir svindlarana því þeir eru búnir að fá peninginn.

3) Svo þegar upp kemst að þetta er allt saman svindl, þá er bara að loka sjoppunni og "finna upp" eitthvað nýtt.



Hugsum málið:

Við fáum ekki neina auka orku með því að sundra vatnssameindum og setja þær svo saman aftur, það er útilokað. Það að láta efnið fara í gegnum tvö efnaskipti, kostar hinsvegar orku því við töpum alltaf einhverju af orkunni við efnaskipti.


Orka vélarinnar kemur áfram öll úr bensíninu/olíunni, orkan sem losnar við samruna HHO í H2O er orka sem var upphaflega efnaorka, var breytt í hita, var svo breytt í raforku, og svo aftur í efnaorku og svo loks í hita enn einu sinni. Ég get lofað þér því að það er lítið eftir af henni eftir þetta ferli. Ég get svo ekki séð nein rök fyrir því að nýting efnaorku bensínsins/olíunnar ætti að aukast við það að brenna meðfram því örlítið magn af HHO, sem þyrfti samt að vera umtalsvert til að vinna upp orkutapið í vetnis-hringrásinni, og þessir gaurar reyna ekki einu sinni að rökstyðja það, því það er ekki hægt.


Ef þú ert með einhver rök sem sýna fram á annað, skal ég glaður skipta um skoðun

Ari Björn Sigurðsson, 31.1.2008 kl. 15:05

15 Smámynd: Ari Björn Sigurðsson

Las yfir færslurnar mínar og áttaði mig á að ég hljóma eins og argasti hrokagikkur. Biðst afsökunar á því, veit að ég er soldið gjarn á að alhæfa um hluti sem mér finnst sjálfum að ég hafi vit á.

Góðar stundir. 

Ari Björn Sigurðsson, 31.1.2008 kl. 15:33

16 Smámynd: Alfreð Símonarson

Þó ég sé nokkuð ósammála þér Ari er ég sammála þér um að svikamyllur leynast víða og eru mörg dæmi um að fólk láti peninga í svo kölluðu Nígeríubréf. Ég ætla samt ekki að fullyrða um að www.fuelfromh2o.com/ séu svikulir enda hef ég enga reynslu af viðskiftum við þá.  Það að upplýsa fólk um mismunandi skoðanir tel ég mjög jákvæðann þátt og gefur umræðunni nýa vídd.  Þó að það mætti fynna smá hroka í færslunum er ég ekki að banna þér að commenta.

Kær kveðja Alli. 

Alfreð Símonarson, 31.1.2008 kl. 19:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband